Site icon Topdanhgia.vn

Acer là thương hiệu đến từ quốc gia nào, dùng tốt không? 5 sản phẩm chất lượng hàng đầu

Acer của nước nào là một trong những thông tin được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Nếu bạn cũng đang phân vân về điều này thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

1. Máy tính xách tay Acer của nước nào?

Acer là một công ty phần cứng máy tính và điện tử đa quốc gia của Đài Loan, được thành lập vào năm 1976, tiền thân là MultiTech và đổi tên thành Acer vào năm 1986. Hiện tại, Acer có trụ sở chính tại Thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan và San Jose, California, Hoa Kỳ.

Ngoài các sản phẩm máy tính xách tay nổi tiếng, Acer còn sản xuất đồng hồ thông minh, máy tính bảng, điện thoại thông minh, màn hình và thiết bị ngoại vi.

2. Máy tính Acer dùng tốt hay không?

Sau khi tìm hiểu Acer là của nước nào rồi, để đánh giá liệu các máy tính của Acer có tốt không, chúng tôi mời bạn theo các tiêu chí đánh giá như sau: thiết kế, màn hình và hiển thị, kích thước và trọng lượng, cấu hình, hiệu suất, bàn phím, touchpad, loa, kết nối, tuổi thọ pin,… Đây là các thông tin chi tiết.

2.1. Thiết kế

Đặc điểm chung của các dòng laptop Acer là thiết kế đẹp và nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đi mọi nơi mình thích.

Dòng laptop Acer có nhiều màu sắc hơn cho bạn lựa chọn như hồng, xanh ngọc, xám bạc dành cho laptop văn phòng hoặc đỏ, đen, xám đen dành cho laptop chơi game.

2.2. Màn hình và Hiển thị

Màn hình của các dòng máy tính Acer ngày càng lớn, có rất nhiều dòng laptop 15.6 inch nhưng mỏng nhẹ. Khung viền màn hình cũng mỏng manh hơn.

Ví dụ: Viền bezel của dòng Swift chỉ có 0,35 inch, khiến nó trở thành một trong những máy tính xách tay đẹp nhất trên thị trường.

2.3. Kích thước và trọng lượng

Các linh kiện của máy tính xách tay được làm từ chất liệu cao cấp giúp máy có trọng lượng nhẹ và độ bền cao.

2.4. Cấu hình

Máy tính xách tay Acer có cấu hình đa dạng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng

2.5. Hiệu suất

Theo cấu hình, các dòng laptop Acer sẽ có hiệu năng tương ứng. Nhưng nhìn chung, hiệu năng của sản phẩm vẫn đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng.

2.6. Liên hệ

Máy tính xách tay Acer có tất cả các kết nối từ thông thường đến cao cấp. Có thể gọi đây là các cổng USB từ 2.0 đến USB Type-C kết nối qua Bluetooth, khe đọc thẻ, kết nối wifi.

Ngoài ra, thân máy còn có giao tiếp HDMI hoặc VGA, giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

2.7.Thời lượng pin 

Thời lượng pin lên đến 9 – 10 tiếng cũng là một điểm cộng của máy tính Acer. Ngoài ra, hệ thống tản nhiệt tốt như hệ thống tản nhiệt không dùng quạt LiquidLoop được sử dụng trong Acer Switch 7 Black Edition có thể giúp máy luôn mát mẻ dù chạy các chương trình nặng trong thời gian dài.

2.8. Độ tin cậy

Máy tính xách tay Acer được đánh giá là sản phẩm ổn định và bền bỉ.

2.9. Giá cả

Máy tính xách tay Acer có nhiều phân khúc thị trường từ giá rẻ, trung cấp đến cao cấp cho khách hàng lựa chọn.

Giá laptop Acer dao động từ 10 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng, tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn cho mình những chiếc laptop Acer phù hợp.

2.10. Bảo hành

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng sản phẩm. Nó thường được bảo hành 1 năm, trong khi một số dòng máy cao cấp hơn có thời gian bảo hành từ 2-3 năm. Nếu cần, bạn cũng có thể gia hạn thời gian bảo hành nhưng phải trả thêm phí.

3. Có nên mua laptop Acer không?

Sau khi hiểu rõ Acer đến từ nước nào và các tiêu chuẩn đánh giá sản phẩm, hãy quyết định có nên mua laptop Acer hay không. Dưới đây là những ưu nhược điểm.

3.1. Ưu điểm của máy tính xách tay Acer

Máy tính xách tay Acer thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về mẫu mã, thiết kế tinh xảo, giá thành hợp lý, so với mức giá thì cấu hình hoàn hảo, máy chạy mượt mà.

3.2.Nhược điểm của máy tính xách tay Acer

Với những ưu nhược điểm của các dòng laptop Acer ở trên, câu trả lời cho việc “Có nên mua laptop Acer không?” Sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Hy vọng sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng của bạn.

4. Máy tính xách tay Acer hiện đang bán chạy trên thị trường

Ngoài thông tin Acer của nước nào, dùng có tốt không, mong rằng câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp. Tiếp theo sẽ là những sản phẩm của Acer được đa số người dùng tin tưởng và tham khảo hiện nay.

4.1. Máy tính xách tay Acer Aspire A315-23-R1XZ NX.HVUSV.005

Máy tính xách tay Acer Aspire A315-23-R1XZ NX.HVUSV.005 có thiết kế tinh tế, năng động cùng vẻ ngoài đơn giản, nhỏ gọn và màu bạc sang trọng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình ảnh full HD sắc nét, khung viền mỏng tối ưu không gian hiển thị

Máy tính xách tay Acer Aspire A315-23-R1XZ NX.HVUSV.005 được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen R3-3250U, xung nhịp 2.6 – 3.5GHz; RAM 4GB DDR4 Các ứng dụng văn phòng hoạt động tốt, đa nhiệm ổn định, cho phép mở nhiều ứng dụng, sử dụng nhiều tab để duyệt web cùng một lúc. Card đồ họa Radeon Vega 3 đủ để bạn xử lý các phần mềm đồ họa nhẹ hay chơi các game cơ bản không yêu cầu cấu hình cao.

Các dòng laptop Acer được thiết kế với các vị trí nút bấm hợp lý, khoảng cách giữa các nút bấm tương đối rộng giúp bạn nhập liệu chính xác và nhanh chóng. Các nút bấm linh hoạt, nhập liệu êm ái và thoải mái.

4.2. Máy tính xách tay Acer Aspire A315-55G-504M

Nếu bạn muốn biết nên mua máy Acer của nước nào thì Acer Aspire A315-55G-504M là một gợi ý đáng để bạn cân nhắc. Sản phẩm có màn hình 15,6 inch full HD, mang đến chất lượng hình ảnh sống động, rõ nét. Viền màn hình siêu mỏng hai bên giúp mở rộng không gian hiển thị, hình ảnh rộng và nổi bật hơn, đồng thời giảm đáng kể trọng lượng máy, giúp thân máy trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn.

Máy tính xách tay Acer A315-55G-504M được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 10 mới nhất Ice Lake gồm 4 nhân và 8 luồng, xung nhịp 1.6Ghz đến 4.2Ghz, là một cấu hình lý tưởng cho công việc và học tập.

Diện tích thiết kế touchpad khá lớn, độ phủ bề mặt mịn, các đầu ngón tay dễ dàng di chuyển và chạm, tần số phản hồi rất nhanh, hỗ trợ cảm ứng đa điểm rất tốt.

Máy tính xách tay Acer cài đặt phiên bản Windows 10 bản quyền không chỉ có tính bảo mật cao mà còn có giao diện thân thiện, dễ dàng cập nhật và tự động cập nhật các tính năng mới, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

4.3. Máy tính xách tay chơi game Acer Predator PH315-53-770L

Acer Predator PH315-53-770L là một trong những sản phẩm giải quyết tốt vấn đề “Acer đến từ nước nào, loại nào đáng mua nhất?”.

Với màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh sống động, rõ nét. Viền màn hình siêu mỏng ở hai bên giúp mở rộng không gian hiển thị, giúp hình ảnh rộng và nổi bật hơn, đồng thời giảm đáng kể trọng lượng của máy và giúp thân máy gọn gàng hơn.

Thiết kế quạt thế hệ mới của Acer PH315-53-770L có thể mang lại hiệu quả tản nhiệt tốt nhất và giảm thiểu tiếng ồn nhờ các cánh quạt hình răng cưa siêu mỏng Mỗi quạt gồm 59 cánh thép giúp giải quyết vấn đề trên. Máy tản nhiệt nhanh, tản nhiệt cao hơn đến 45% so với hệ thống tản nhiệt truyền thống.

Bàn phím có đèn nền RGB 4 vùng: Máy tính xách tay được trang bị bàn phím Chiclet được nhúng nhẹ vào khung máy. Độ dài phím bấm hợp lý, độ nảy tốt, cảm giác thao tác rất chắc tay, không sợ bị nhầm.

Máy tính xách tay Acer Predator PH315-53-770L được cài đặt phiên bản Windows 10 bản quyền không chỉ có tính bảo mật cao mà còn có giao diện thân thiện, dễ dàng cập nhật và tự động cập nhật các tính năng mới, giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng nó. .

4.4. Máy tính xách tay Acer Gaming Nitro 5 AN515-55-5923

“Máy tính xách tay Acer đến từ nước nào và nên mua loại nào?” – Máy tính xách tay Acer Gaming Nitro 5 AN515-55-5923 là một phương án được nhiều người dùng lựa chọn cho vấn đề này. Màn hình Full HD sắc nét, tốc độ làm mới 144Hz để ghi lại mọi hành động.

Nitro 5 AN515-55-5923 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-10300H 4 nhân, 8 luồng và 8MB cache, cho hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng tối ưu. Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 tích hợp giúp tối ưu hóa nhu cầu sử dụng của người dùng, cho tốc độ chạy nhanh và khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả nhiều ứng dụng cùng lúc.

Bàn phím có đèn nền RGB 4 vùng

Công nghệ âm thanh DTS® X: Ultra Audio giúp tái tạo môi trường âm thanh từ nhiều hướng khác nhau, mang đến âm thanh sống động, rõ ràng khi chơi game, xem phim,… mang đến trải nghiệm ấn tượng.

Máy tính xách tay Acer Gaming Nitro 5 AN515-55-5923 được trang bị các cổng kết nối thông dụng như USB 3.2, HDMI, LAN (RJ45), đặc biệt là cổng kết nối USB Type-C với tốc độ truyền tải dữ liệu cực nhanh.

4.5. Máy tính xách tay Acer Gaming Nitro AN515-44-R9JM NH.Q9MSV.003

Acer Nitro AN515 là một trong những câu trả lời cho những nghi ngờ của người dùng “Acer của nước nào và nên mua sản phẩm nào?”.

Máy sử dụng CPU AMD Ryzen 5 4600H là dòng chip tầm trung rất mạnh mẽ, được trang bị tới 6 nhân và 12 luồng, xung nhịp cao nhất lên đến 4.0 GHz thông qua công nghệ Turbo Boost, hiệu năng ổn định và dễ dàng. Các ứng dụng nặng dễ sử dụng.

Đèn nền bàn phím RGB, bạn có thể có được trải nghiệm chơi game độc ​​đáo ngay cả trong bóng tối

Tản nhiệt tốt giúp máy chạy êm và hiệu quả

Màn hình lớn 15.6 inch độ phân giải full HD (1920 × 1080) với tấm nền IPS tạo góc nhìn rộng và độ tương phản cao, mang đến trải nghiệm chân thực, hấp dẫn, tận hưởng trọn vẹn và đắm chìm trong những màn chơi game tinh tế.

Hàng giờ âm thanh sống động để giải trí hoàn hảo

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn có thể nhận được câu trả lời về câu hỏi Acer là của nước nào và chọn được sản phẩm thỏa đáng.

Exit mobile version