Site icon Topdanhgia.vn

7 dự án bất động sản sáng giá tại TP HCM không nên bỏ lỡ

7 dự án bất động sản sáng giá tại TP HCM không nên bỏ lỡ

Dù đại dịch Covid 19 gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế, tuy nhiên đây cũng được xem là cơ hội thúc đẩy thị trường bất động sản có những thay đổi tích cực. Trong đó, khu vực miền Nam vẫn luôn là điểm nóng được nhiều nhà đầu tư quan tâm, đặc biệt là TP HCM. Vậy 7 dự án bất động sản sáng giá tại TPHCM nào đáng đầu tư nhất năm 2021? Hãy cùng TB LAND tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá xu hướng phát triển bất động sản tại TP HCM hiện nay?

Thị trường bất động sản TPHCM được các chuyên gia dự báo là rất đáng để đầu tư từ khi thành phố Thủ Đức được thành lập. Trong đó:

Chung cư vẫn luôn là lựa chọn sáng suốt

Một số dự án đang bị vướng mắc pháp lý nhanh chóng được tháo gỡ và nguồn hàng sẽ tiếp tục tăng mạnh trong cả nước.

Theo khảo sát, hiện đã có hơn 20 dự án tại TPHCM đã chào hàng trong 6 tháng đầu năm 2021. Do đó sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 30.000 sản phẩm với đầy đủ các phân khúc.

Khi nền kinh tế dần khôi phục sẽ giúp một số ngành nghề kinh tăng trưởng. Và dĩ nhiên không thể thiếu được một nhóm đầu tư  ngắn hạn vào thị trường bất động sản sẽ sớm quay trở lại.

Hình 1: Nhu cầu về căn hộ của người dân tại TPHCM luôn tăng cao

Các loại bất động sản khác

Đất nền không bao giờ ngừng hot tại TPHCM. Thế nhưng sản phẩm này sẽ dần khan hiếm bởi hiện nay các địa phương đang hạn chế cho phát triển dự án mới, chủ yếu chì còn những dự án bán đấu giá.

Nhà ở vẫn luôn đứng đầu về nhu cầu của công nhân tại các khu công nghiệp.

Giá bán bất động sản tại TPHCM

Nhìn chung, TPHCM trong năm 2021 vẫn là thị trường đầy tiềm năng để bất động sản có nhiều cơ hội phát triển.

7 dự án bất động sản sáng giá tại TPHCM hiện nay?

1.  Dự án Sari Town Quận 2

Dự án nằm trong khu đô thị Sala nổi bật với nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng.

2.  Dự án Cityland Center Hills

Dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Mục đích mang đến cho dân cư một cuộc sống xanh với đầy đủ tiện ích.

3.  Dự án Vạn Phúc City

Một trong 7 dự án bất động sản sáng giá tại TPHCM bạn không thể bỏ qua đó là Vạn Phúc City Thủ Đức. Với vị trí vô cùng đắc địa, chắc chắn sẽ là chốn an cư lạc nghiệp phù hợp cho mọi người.

Hình 2: Vạn Phúc City có vị trí nằm vô cùng thuận lợi

4.  Dự án Verosa Park Khang Điền

Với phong cách thiết kế tân cổ điển, dự án Verosa Park Khang Điền chính là nơi cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về tiện ích lẫn không gian sống.

5.  Dự án Zeitgeist Nhà Bè

Trong 7 dự án bất động sản sáng giá tại TPHCM, dự án Zeitgeist Nhà Bè gây ấn tượng mạnh mẽ khi nằm trong khu vực trọng điểm của việc phát triển khu vực Nam Sài Gòn.

6.  Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, vậy thì đừng bỏ lỡ dự án Vinhomes Grand Park này nhé.

7.  Dự án Cityland Park Hills

Dự án được xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển ấn tượng cùng hệ thống nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi.

Hình 3: Thiết kế ấn tượng của dự án Cityland Park Hills

Kết luận

Trên đây là 7 dự án bất động sản sáng giá tại TPHCM được TB LAND tổng hợp và chia sẻ. Mong rằng các thông tin trong bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ một quyết định đầu tư nào. Chúc bạn sớm thành công!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ TB Land

Exit mobile version